GiayDanKinhHaNoi.Com đơn vị chuyên cung cấp và thi công decal dán kính mờ tại Hà Nội, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực decal dán kính nói chung và dán decal kính mờ nói riêng chúng tôi đã và đang tạo dựng được thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường Hà Nội.
Quý khách hàng công ty, cửa hàng, cá nhân nào có nhu cầu dán decal kính mờ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, những người thợ lành nghề, cùng sản phẩm decal dán kính mờ cao cấp chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi chúng tôi.
Sau đây chúng tôi xin phép có đôi lời giới thiệu về sản phẩm giấy decal dán kính mờ của cung cấp và phân phối bởi công ty.

Decal dán kính mờ là sản phẩm giấy dán kính được sử dụng thông dụng nhất tại các văn phòng. Đây là dòng decal dán kính có tác dụng phủ mờ và giảm ánh sáng khá tốt.

Đặc tính của Decal dán kính mờ

  • Khả năng phủ mờ làm giảm tầm nhìn
  • Giảm 1 phần ánh sáng và nắng nóng.
  • Thường được sử dụng ở văn phòng và phòng tắm

Sản phẩm Decal dán kính mờ

  • Quy cách: 1.2x50m
  • Đơn giá: 40.000đ/mét dài 
  • Thi công: 20.000đ/m2
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo Hành: 1 năm 

Ảnh mẫu Decal dán kính mờ






Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm decal dán kính mờ tại Hà Nội vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi

Giấy Dán Kính Chính Hãng
  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1 0948.926.000 
  • Hotline 1 0971.511.000 
  • Website: GiayDanKinhNND.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com


 
Top