Giấy dán kính trang trí 
Giấy dán kính trang trí
Bạn muốn thay đổi không gian sống bằng cách trang trí lại cửa kính, muốn cản tầm nhìn để tạo cho mình một không gian riêng biệt...biệt pháp tiêt kiệm và nhanh chóng nhất đó là sử dụng giấy dán kính trang trí.
Với các họa tiết đa dạng từ nhẹ nhàng đơn giản đến tinh nghịch đáng yêu, khí sử dung giấy dán kính trang trí chắc chắn nó sẽ mang lại 1 sự tươi mới cho căn phòng của bạn. Ngoài ra giấy dán kính trang trí còn có tác dụng cản tầm nhìn cho bạn rất tốt, tùy vào từng mẫu giấy dán kính nhưng nói chung các sản phẩm giấy dán kính trang trí đều giúp làm giảm tầm nhìn của bạn qua tấm kính.


Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối giấy dán kính trang trí trên toàn khu vực Hà Nội. Vơi số lượng mẫu mã đang dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Các bạn khi tìm đến với chúng tôi chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm giấy dán kính trang trí của chúng tôi.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu qua về sản phẩm giấy dán kính trang trí của chúng tôi
Đây là những  mẫu giấy dán kính trang trí được cung cấp và phân phối bởi công ty chúng tôi.. Quý khách hàng chọn lựa và ưng ý với  giấy dán kính trang trí nào nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi..

Đặc điểm chung của giấy dán kính trang trí

Giấy dán kính trang trí có một số đặc điểm chung chính sau đây:

  • Chuyên dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho tấm kính
  • Chất giấy dày, dai rất dễ dàng thi công
  • Độ bên của giấy cao giao động từ 6-8 năm
  • Ngoài tác dụng trang trí, chúng còn có khả năng che mờ làm giảm tầm kính
  • Có tác dụng bảo vệ kính làm giảm tác động ngoại lực và kính
  • Có tác dụng giữ kính lại sau khi vỡ giúp làm giảm tổn tưởng cho con người và vật nuôi
  • Có tác dụng chống chói, lóa cho tấm kính
  • Có khả năng chống nắng, nhưng không cao

Thông số sản phẩm giấy dán kính trang trí

Giấy dán kính trang trí hoa văn có một vài thông số kỹ thuật chính sau đây
  • Quy cách: 0.9x50m/cuộn
  • Đơn giá: 40.000đ/mét dài (chưa bao gồm phí thi công, xem báo giá thi công Tại đây )
  • Công thợ: 20.000đ/m2 (dưới 10m2 trọn gói 200.000đ tiền công)
  • Sản Xuất: Đài Loan
  • Bảo hành: 1 năm 

Mẫu giấy dán kính trang trí đẹp

Dưới đây là tuyển tập các mẫu giấy dán kính trang trí đẹp được chúng tôi sàng lọc ra gửi tới các bạn, ngoài ra còn rất nhiều các mẫu giấy khác, các bạn có nhu cầu có thể liên hệ để được xem thêm


Video hướng dẫn dán giấy dán kính trang trí 


 

Trên đây là một số mẫu giấy dán kính trang trí hoa văn được chúng tôi sàng lọc ra để gửi tới các bạn tham khảo. Các bạn có nhu cầu muốn xem thêm mẫu hoặc cần tư vấn gì về sản phẩm vui long liên hệ cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên tư vấn hướng dẫn miễn phí cho các bạn

Giấy Dán Kính Chính Hãng

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1 0948.926.000 
  • Hotline 1 0971.511.000 
  • Website: GiayDanKinhNND.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com

 
Top