Sau đây NND xin gửi tới quý khách hàng bài viết tư vấn Những đặc điểm, tác dụng cơ bản của giấy dán kính.

Những đặc điểm, tác dụng cơ bản của giấy dán kính

  • Chống nóng, nắng, cách nhiệt và giảm ổn.
  • Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn,dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt
  • Không chứa chì, thủy ngân, tuyệt đối an toàn cho thi công và sử dụng
  • Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl, chống trầy xước
  • Độ bám dính tốt. Khả năng chịu kiềm, axit
  • Không phai màu bạc màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.
  • Đặc biệt thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên.
  • Phong phú đa dạng về hoa văn, họa tiết và màu sắc, đồng bộ về mẫu mã.
Khi sử dụng giấy dán kính, quá trình thay thế, sửa đổi là rất dễ dàng tiện lợi. Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán giấy mới, hoặc dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, cũng có thể sơn lên bề mặt giấy.
 trường sống và làm việc của bạn.
Với phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của công ty". Vậy nên chúng tôi luôn  muốn nhận được những đóng chân thành của quý khách để công ty chúng tôi ngày càng phát triển, và  ngày càng đạt được nhiều sự yêu mến cũng như tin cậy của quý khách.
Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khác hàng những sản phẩm và dịch vụ giấy dán kính được cung cấp bởi công ty chúng tôi

Dịch Vụ

  • Thi Công Giấy Dán Kinh
  • Cắt Chữ - Logo

 Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ giấy dán kính của chúng tôi vui lòng liên hệ

Giấy Dán Kính Chính Hãng
  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1 0948.926.000 
  • Hotline 1 0971.511.000 
  • Website: GiayDanKinhNND.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com



 
Top