Giấy dán kính cách nhiệt

Các bạn đang tim giấy dán kính chống nắng giá rẻ (hay còn được gọi là giấy dán kính chống nóng, phim cách nhiệt...)hãy đến ngay với công ty TNHH NND Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công giấy dán kính giá rẻ nhất Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sản phẩm giấy dán kính chống nắng phản quang giá siêu rẻ. Đây là dòng giấy dán kính chuyên dán đển chống nắng cách nhiệt cho nhà kính, xe hơi..... Đây là dòng giấy dán kính đặc dụng dùng để cách nhiệt qua tấm cửa kính đảm bảo ngăn nhiệt lượng tối đa từ mặt trời truyền qua tấm kính vào trong phòng, trong xe.

Giới thiệu về giấy dán kính chống nắng giá rẻ

Trong bài viết này chúng tôi xin phép chỉ giới thiệu về sản phẩm giấy dán kính cách nhiệt cho nhà kính. Giấy dán kính cách nhiệt cho nhà kính tại Việt Nam hiện nay chủ yếu sử dụng dòng giấy dán kính phản quang cao cấp được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty TNHH NND Việt Nam (Giấy dán kính NND) và phân phối bán buôn bán lẻ đến các đại lý lớn nhỏ tại Hà Nội. Giấy dán kính cách nhiệt được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan - Trung Quốc đảm bảo các chất lượng cách nhiệt tốt nhất hiện nay với giá thành rất phải chăng

Các mẫu giấy dán kính chống nắng nhà kính phổ thông

Giấy dán kính cách nhiệt hay còn được gọi là giấy dán kính phản quang phổ thông tại Việt Nam hiện nay gồm 8 mã hàng với 4 màu và 2 quy cách khác nhau. Sau đây chung tôi xin gửi tới các bạn thông số kỹ thuật và ảnh mẫu của 4 mã hàng chính

Thông tin sản phẩm

  • Quy cách: 1.0x50m
  • Đơn giá: 80.000đ/ mét dài (chưa bao gồm phí thi công, xem báo giá thi công giấy dán kính Tại Đây )
  • Liên Hệ: (04)66.874.121 - 0948.926.000
  • Sản Xuất: Đài Loan
  • Bảo Hành: 2 năm

Ảnh mẫu sản phẩm

Dưới đây là 3 mã hàng chính chúng tôi gửi đến các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn.
p1
Xem chi tiết sản phẩm

Giấy dán kính chống nắng
Xem chi tiết sản phẩm

Giấy dán kính chống nắng
Xem chi tiết sản phẩm

Giấy dán kính chống nắng
Xem chi tiết sản phẩm

Sản phẩm giấy dán kính chống nắng giá rẻ của chúng tôi sử dụng là dòng giấy dán kính phản quang. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về chúng tại: giấy dán kính phản quang.
Quý khách hàng muốn tìm mua giấy dán kính cách nhiệt hãy đến với cửa hàng của chúng tôi.Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán kính cách nhiệt tại Hà Nôi.

Giấy Dán Kính Chính Hãng

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1 0948.926.000 
  • Hotline 2 0971.511.000 
  • Website: GiayDanKinhNND.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com

 
Top