Mẫu giấy dán kính trang trí
Đây là những  mẫu giấy dán kính trang trí được cung cấp và phân phối bởi công ty chúng tôi.. Quý khách hàng chọn lựa và ưng ý với mẫu giấy dán kính trí nào nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi..

Sản phẩm giấy dán kính trang trí

  • Quy cách: 0.9x50m
  • Đơn giá: 40.000đ/mét dài (chưa bao gồm phí thi công, xem báo giá thi công tại đây )
  • Liên Hệ: (04)66.874.121 - 0948.926.000
  • Sản Xuất: Đài Loan
  • Bảo hành: 1 năm

Ảnh mẫu giấy dán kính trang trí

Dưới đây là tuyển tập các mẫu giấy dán kính trang trí đẹp các bạn có nhu cầu sử dụng giấy dán kính vui lòng tham khảo dưới đây. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều các mẫu giấy đẹp khác các bạn có thể liên hệ để được xem thêm


Trên đây là tuyển tập các mẫu giấy dán kính trang trí đẹp cho cửa kính, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu giấy dán kính đẹp khác các bạn có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm

Giấy Dán Kính Chính Hãng
  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1 0948.926.000 
  • Hotline 1 0971.511.000 
  • Website: GiayDanKinhNND.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com

 
Top